Jį mašur hreinlega spyr sig

ég hef veriš aš ķhuga hvaš varš til žess aš viš lentum ķ žessu sem viš ķslendingar erum komnir ķ. 'Eg held aš žaš sé allavegana ekki leti žvķ ķslendinngar eru upp til hópa duglegir. En hvaš var žaš žį? Pabbi sagši mér žegar ég var strįkur ķ sveitinni heima aš ef ég mundi vinna vel mundi ég eignast hluti og geta lifaš žokkalegu lķfi, og ég hef reint aš fylgja žeirri hugsun. En žaš sem hann reiknaši ekki meš var žaš aš afętur žjóšfélagsinns nįšu völdum. (menn sem frammleiša ekkert en taka laun fyrir.) Nś er spurning hvort aš žaš sé ekki einmitt mįliš aš skera nyšur viš žessa menn? žvķ frekar vil ég eiga lękkninn minn aš en žį. Spurninng sem žś lesandi góšur mįtt gjarnan svra.Hvaš finnst žér? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband